Daesang Việt Nam là công ty con của tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon, O’Food và Chungjungone.

Khai thác 3 key word: Đa dạng - Hương vị cuộc sống - Gần gũi trực quan, Rubyk tập trung xây dựng website của Daesang theo hướng tối giản, dễ hiểu và tập trung giới thiệu thông tin sản phẩm.
▸Về định hướng: Website Daesang được chắt lọc từ concept của trang web tập đoàn mẹ bên Hàn và phát triển thêm để phù hợp với người dùng tại Việt Nam.
▸Hình ảnh: Hình ảnh tập trung chủ yếu vào con người và nguồn gốc sản phẩm. Ưu tiên các hình ảnh thật tạo cảm xúc tự nhiên và yếu tố “thật”.

▸Màu sắc: Sử dụng tone màu theo nhận diện và các màu trung tính. Lấy các màu như: ghi, kem làm background giúp món ăn rõ ràng, nổi bật nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng.
▸Layout, bố cục: Phân cấp từ shape và text rõ ràng, layout tập trung vào thông tin và thông điệp muốn truyền tải
▸Typography: Phong cách thiết kế đơn giản trên các nền nhẹ, rõ ràng, hay được căn giữa, sử dụng font của Brand hoặc font hơi vuông góc tương tự tạo hình chữ Hàn Quốc.

Tại “ngôi nhà” trực tuyến của Daesang, người xem có thể khám phá, tìm hiểu thông tin về công ty, tất cả sản phẩm và bỏ túi nhiều công thức nấu ăn mới. Và đây sẽ là một phần quan trọng trong hành trình chinh phục mục tiêu “trở thành công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam” của Daesang




Client: Daesang Việt Nam
Creative Direction: Rubyk Agency
Production house: Bizfly Web
Category: Website Design