Bộ nhận diện cũ còn mờ nhạt và không thể hiện được dấu ấn riêng, do đó dễ bị đạo nhái, gây nhầm lẫn cho khách hàng. Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ khác, kem Tràng Tiền cần những giải pháp nhằm gia tăng
1. Bài toán:
Bộ nhận diện cũ còn mờ nhạt và không thể hiện được dấu ấn riêng, do đó dễ bị đạo nhái, gây nhầm lẫn cho khách hàng. Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ khác, kem Tràng Tiền cần những giải pháp nhằm gia tăng giá trị thương hiệu, cải thiện giá trị gia tăng.

2. Big idea:
Thưởng thức kem Tràng Tiền với những nguyên liệu tự nhiên

3. Insight:
Giữa cuộc sống hiện đại, xô bồ, thực khách luôn trân trọng những giá trị và hương vị truyền thống, đồng thời có xu hướng lựa chọn sản phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên.

4. Thực thi:

5. Kết quả:
Bộ nhận diện thương hiệu cũ được đổi mới toàn diện nhưng vẫn kế thừa những giá trị nguyên bản, mang đậm phong vị xưa lẫn hơi thở của thời đại mới đã đưa kem Tràng Tiền đến gần hơn với giới trẻ, cũng như giữ chân các khách hàng trung thành lớn tuổi vốn có.

